Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Họa sĩ vẽ tranh bằng lửa

Steven Spazuk – một nghệ sĩ người Canada đã sáng tạo ra những bức tranh bằng lửa đầy sáng tạo và độc đáo.


Steven bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình như một nghệ sĩ khá truyền thống khi sử dụng màu nước và acrylic để vẽ.






Trong những năm 80, ông bị hấp dẫn bởi sự mượt mà của những màu gradient khi áp dụng nghệ thuật vẽ phun sơn airbrush. Đến năm 2001, ông nghĩ ra một ý tưởng táo bạo rằng sẽ như thế nào nếu ông đốt lửa và kiểm soát bồ hóng lưu lại trên bề mặt giấy. Thế là nghệ thuật độc nhất vô nhị của Steven được sinh ra từ đây.





Để bắt đầu một tác phẩm, ông sử dụng một cây đèn cầy nhỏ. Ông kiểm soát ngọn lửa trên bề mặt giấy. Sau đó, nhẹ nhàng dùng những cây cọ nhỏ hoặc lông chim để tô điểm cho những bức tranh của mình. Steven còn tạo ra những bức tranh lớn từ những mảnh ghép nhỏ, khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi sự tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết của chúng.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận