Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hai ngôi sao nhạc đồng quê cùng công khai đồng tính

Ty Herndon và Billy Gilman gây chấn động làng nhạc đồng quê khi quyết định công khai giới tính thật của mình.


Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Tonight (ET), Ty Herndon ngôi sao nhạc đồng quê 52 tuổi đã tiết lộ mình là người đồng tính và hiện đang trong một mối quan hệ nghiêm túc với người đàn ông khác.

Khi được hỏi liệu những người vợ cũ có biết được giới tính thật của ông, Ty trả lời rằng họ hoàn toàn biết điều đó.


Ty tiết lộ rằng ông đã phải vật lộn với con người thật của mình từ năm 10 tuổi và ông hy vọng câu chuyện của ông có thể giúp những bạn trẻ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Trong suốt cuộc đời của mình, tôi đã mắc phải khá nhiều sai lầm. Tôi đã phải làm rất nhiều việc để nhận được sự tha thứ từ những người mà tôi đã làm tổn thương và những người mà tôi đã không thành thật vì giới tính của tôi.

Ông và người bạn trai lâu năm Matt hiện đang lên kế hoạch để xây dựng một gia đình cùng nhau. Ty vẫn tiếp tục duy trì sự nghiệp âm nhạc của mình mặc dù ông không chắc số lượng fan hùng hậu của ông sẽ phản ứng như thế nào. “Tôi là người đàn ông đồng tính và tôi muốn được sống phần đời còn lại hạnh phúc và đúng với con người thật của mình. Tôi vẫn như xưa, chỉ là các fan biết thêm một chút về tôi mà thôi.


Dựa trên nguồn cảm hứng từ câu chuyện của Ty Herndon, nam ca sĩ trẻ nhạc đồng quê Billy Gilman cũng quyết định công khai đồng tính trên đoạn video được đăng tải trên youtube. Billy (26 tuổi) là nghệ sĩ trẻ nhất lọt vào top 40 bảng xếp hạng Billboard Country với ca khúc “One Voice” (ca khúc đứng ở vị trí 20, lúc này anh chỉ mới 11 tuổi).

Billy chia sẻ: “Thật khó để tôi thực hiện đoạn video này không phải bởi vì tôi xấu hổ vì mình là một nghệ sĩ đồng tính hay người đồng tính. Nhưng khá là ngu xuẩn khi biết rằng tôi cảm thấy xấu hổ khi làm việc này vì biết được tôi thuộc thể loại âm nhạc và ngành công nghiệp mà xấu hổ vì tôi trở thành chính tôi. Nhưng tôi muốn đề cập đến tất cả những nghệ sĩ nhạc đồng quê mà tôi trưởng thành cùng như Keith Urban, Vince, Lee Ann Rhimes và những người bạn tuyện vời này không gì khác ngoài sự ủng hộ. Không phải vì họ biết về việc này nhưng họ đã luôn là những con người thật tuyệt vời.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận