Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Fergie bốc lửa trong MV ‘L.A.Love (la la)’ đầy màu sắc

Thành viên nữ duy nhất của nhóm nhạc The Black Eyed Peas đánh dấu sự trở lại trong sự nghiệp solo với ca khúc “L.A.Love (la la)” sau 8 năm vắng bóng.


Đây là ca khúc mở màn cho album phòng thu thứ hai của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào đầu năm sau thông qua hãng thu âm Interscope Records.


MV cho khúc “L.A.Love (la la)” hát cùng với rapper YG mang hương vị mùa hè sôi động. Nữ ca sĩ cùng các vũ công nhảy múa và ca hát trên chiếc xe đầu lâu diễu hành trên khắp mọi nẻo đường của các thành phố lớn như Londo, Tokyo, Rio, Vegas,… Đoạn video vui nhộn, rực rỡ sắc màu còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như: dẫn chương trình Ryan Seacrest, nữ diễn viên Hilary Swank, Koda Kumi, Kelly Osbourne,…


Album thứ hai của Fergie được dự đoán sẽ cực kỳ thành công, bởi album “The Dutchess” được sản xuất năm 2006 đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn cầu bao gồm 3 bản hit đứng đầu Billboard Hot 100: “London Bridge”, “Big Girls Don’t Cry” và “Glamorous”.


Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận