Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Chappie’ câu chuyện cảm động về chú người máy thông minh học cách để yêu thương

Được thực hiện bởi đạo diễn của phim “District 9”- Neill Blomkamp, bộ phim hành động, phiêu lưu, viễn tưởng mới nhất “Chappie” với nhân vật chính là một con robot có cảm xúc, vừa cho ra mắt trailer và poster đầu tiên.


Nổi tiếng toàn cầu với bộ phim đầu tay “District 9” (Quận 9), tuy nhiên sau đó bộ phim thứ hai của ông “Elysium” với sự tham gia của ngôi sao Matt Damon lại không đạt được thành công như mong đợi. Lầy này Neill Blomkamp tiếp tục trở lại với dòng phim hành động, khoa học viễn tưởng với bộ phim mang tựa đề “Chappie”.


Bộ phim do hãng Sony phát hành có phần tóm tắt như sau: “Những đứa trẻ đến với thế giới với đầy sự hứa hẹn, và Chappie cũng vậy, cậu ta tài năng, đặc biệt và phi thường. Như những đứa trẻ khác, Chappie phải chịu ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh – tốt hay xấu, và cậu ta phải dựa vào trái tim cũng như tâm hồn của mình để tìm thấy con đường hòa nhập với thế giới và trờ thành người đàn ông theo cách riêng của cậu ấy. Nhưng có một điều làm cho Chappie khác biệt với những người khác: cậu ta là một robot. Chú robot đầu tiên có khả năng suy nghĩ và cảm nhận riêng. Cuộc đời và câu chuyện của cậu sẽ làm thay đổi cách thế giới nhìn vào những con robot và con người mãi mãi.



Ngôi sao của phim “District 9” – Sharlto Copley đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Chappie. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi như: “Triệu phú khu ổ chuột” Dev Patel, hai thành viên của nhóm nhạc rap Nam Phi – Ninja và Yo-Landi Vi$$er, Jose Pablo Cantillo, Sigourney Weaver và “Người Sói” Hugh Jackman. “Chappie” sẽ công chiếu vào ngày 6/3/2015.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận