Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Blake Lively trẻ mãi không già trong phim mới

Ngôi sao của phim truyền hình nổi tiếng dành cho giới trẻ “Gossip Girl” vào vai một người phụ nữ bất tử trong bộ phim “The Age of Adaline”.


Sau khi kết hôn với nam tài tử Ryan Reynolds hồi năm 2012, Blake Lively quyết định tạm ngưng sự nghiệp diễn xuất. Sắp tới nữ diễn viên đánh dấu sự trở lại trong bộ phim tình cảm lãng mạn mang màu sắc viễn tưởng “The Age of Adaline” (Tuổi của Adaline).


Bộ phim của đạo diễn Lee Toland Krieger, biên kịch bởi J. Mills Goodloe và Salvador Paskowitz, kể về câu chuyện của Adaline sinh năm 1908 trở nên trẻ mãi không già sau tai nạn trong một đêm lạnh giá. Trải qua những năm dài sống cuộc đời cô độc, Adaline gặp một người đàn ông mà cô đem lòng yêu mến và đây cũng có thể là người xứng đáng để cô đánh mất sự bất tử mãi mãi.





Phim do hãng Lionsgate phát hành còn có sự tham gia của các diễn viên: Michiel Huisman, Harrison Ford, Ellen Burstyn, Kathy Baker, Amanda Crew,… và sẽ ra rạp vào ngày 24/4/2015.






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận