Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Vũ Cát Tường chính thức cho ra mắt MV Yêu xa

Trên trang youtube cá nhân vào ngày 1/10 qua, nữ ca sĩ kiêm sáng tác Vũ cát Tường đã trình làng MV cho ca khúc đang rất được yêu thích hiện nay “Yêu xa”.


Bản hit “Yêu xa” trước khi phát hành MV đã được Vũ Cát Tường gửi tham dự chương trình Bài hát Việt tháng 8 và đem về cho cô giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả - giải thưởng được lấy từ bình chọn của Hội đồng thẩm định Bài hát Việt.


Video ca nhạc của “Yêu xa” được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Lê Minh Lai với sự tham gia diễn xuất của hai gương mặt ấn tượng của chương trình So you think you can danceQuang ĐăngThùy Vân.



MV với những hình ảnh lãng mạn nhẹ nhàng khắc họa một cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng không thể gần gũi nhau mỗi ngày, qua đó truyền tải trọn vẹn thông điệp và cảm xúc của bài hát về những cặp đôi phải bị chia lìa vì khoảng cách địa lý nhưng họ vẫn không thôi nhớ về nhau và không ngừng yêu thương.




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận