Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Thần đồng âm nhạc của Philippines có khả năng sẽ chuyển giới trong tương lai

Nữ ca sĩ 22 tuổi Charice Pempengco đã được bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey đưa ra câu hỏi về khả năng chuyển giới thành nam trong buổi phỏng vấn vừa qua.


Đây là cuộc hội ngộ giữa Charice và Oprah kể từ lần giới thiệu single “Pyramid” của cô vào năm 2010. Trong lần phỏng vấn này, Oprah đã đặt ra một câu hỏi mà khiến nhiều người phải tò mò: “Bạn có nghĩ về việc chuyển đổi giới tính để trở thành đàn ông không?

Câu hỏi trên được giới thiệu trong đoạn teaser cho tập tiếp theo trong chương trình talkshow của Oprah mà phải đến chủ nhật này 19/10 khán giả mới có thể biết được câu trả lời.

Từ một cô ca sĩ dịu dàng và nữ tính, Charice bất ngờ thay đổi hình tượng và công khai đồng tính vào năm 2013. Cô tuyên bố “Vâng, tôi là một tomboy. Tôi không biết có vấn đề gì với việc đó không, bởi vì với tôi, điều này chẳng là vấn đề gì cả.


Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những fan hâm mộ của tôi, tới những người vẫn luôn ủng hộ tôi, những người vẫn ở đó vì tôi, và trong thâm tâm tôi thật sự hạnh phúc.

Nữ ca sĩ cũng nói về sự thay đổi ngoại hình của mình: “Tôi biết vài người sẽ quen với việc nhìn thấy Charice khi xưa hơn, một ca sĩ với bím tóc hát nhạc ballad.” “Với tôi, trong tận đáy lòng, tôi luôn muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn, rock hơn. Tôi biết nhiều người sẽ nghĩ đây là sự nổi loạn nhưng thật ra lại không phải như vậy. Chỉ là tôi đang trưởng thành, là tôi đang trở thành một người khác nhưng đây mới chính là tôi.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận