Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Teaser của ‘Avengers: Age of Ultron’ đạt kỷ lục người xem nhiều nhất trong ngày

Mặc dù đoạn trailer của hãng Marvel bị lộ sớm hơn dự định, thế nhưng phiên bản chính thức được công bố ngay sau đó đã phá vỡ kỷ lục cùa “Iron Man 3” với con số lên tới 34 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 tiếng.


Tưởng rằng việc bị rò rỉ sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất của trailer, thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Theo như ghi nhận, teaser của “Avengers: Age of Ultron” đã đạt mốc 34,3 triệu lượt xem trên toàn cầu, đánh bại kỷ lục trước đó do trailer của “Iron Man 3” nắm giữ là 20 triệu lượt. Hãng sản xuất lấy làm hài lòng với kết quả này và để cảm ơn tới người hâm mộ, đoạn trailer thứ 2 với nhiều tình tiết mới sẽ được hé lộ sau buổi phát sóng series phim truyền hình Agents Of S.H.I.E.L.D vào thứ 3 ngày 4/11 tới.

Bạn có thể xem phiên bản teaser trailer phụ đề tiếng Việt của ‘Avengers: Age of Ultron’ tại đây


Bên cạnh đó là tạo hình đầy đủ của nhân vật phản diện Ultron và poster đầu tiên của phim



Vobahoda


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận