Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Siêu mẫu da nâu lộng lẫy trong những thiết kế cổ điển của Lý Quí Khánh

Lâm Thu Hằng - người mẫu sở hữu làn da nâu cá tính trở nên dịu dàng và quý phái hơn hẳn trong những bộ váy dạ hội cao cấp của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.


Bộ sưu tập mới của NTK Lý Quí Khánh vừa được cho ra mắt với sự xuất hiện của người mẫu Lâm Thu Hằng trong vai trò là gương mặt đại diện.

BST của nhà thiết kế trẻ lần này vừa mang vẻ đẹp cổ điển, quý phái, pha chút lãng mạn mà cũng rất thời thượng. Bởi bên cạnh chất liệu voan ren cao cấp lấy tông màu pastel làm chủ đạo, Lý Quí Khánh còn sử dụng hoa 3D để làm điểm nhấn và thêu hạt cườm đính lên khắp trang phục một cách công phu và tỉ mỉ. NTK còn sử dụng chất liệu lụa, chifon mềm mại và những chất liệu có hoa văn tinh xảo, bay bổng nhẹ nhàng phù hợp với tiết trời mùa thu.





Người mẫu Lâm Thu Hằng trở thành lựa chọn không thể tuyệt vời hơn bởi làn da nâu khỏe khoắn mang lại hình ảnh tương phải đầy thú vị so với màu sắc của bộ trang phục. Trông cô như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện thần tiên vừa mang vẻ đẹp Á đông cổ điển lại pha trộn với nét cá tính phương Tây.







Ảnh: Tùng Chu
Trang phục: Lý Quí Khánh



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận