Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Người dơi’ Christian Bale không biết gì về thánh Moses trước khi thực hiện bộ phim Exodus: Gods and Kings

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ 3, nam diễn viên Christian Bale đã thoải mái chia sẻ những vấn đề xung quanh việc anh đảm nhận vai diễn Moses trong bộ phim sắp được công chiếu của đạo diễn Ridley Scott.


Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar cho hay: “Đây là một thử thách lớn đối với tôi, vì tôi nhận ra rằng mình chẳng biết gì về Moses và đó là một nhân vật rất phức tạp.

Nam diễn viên tiếp tục: “Ông ấy là người đã phải trải qua nhiều khó khăn, biến động và không thể dự đoán được. Nhưng bất ngờ lớn nhất là bản chất của Chúa trời, và Ngài cũng khó có thể nắm bắt được.


Để chuẩn bị cho vai diễn, anh đã phải đọc rất nhiều sách bao gồm bộ kinh Torah mà anh cho là phải mất “một chút thời gian” và quyển sách Moses: A Life and the Koran của Jonathan Kirsch.

Exodus: Gods and Kings (tựa tiếng Việt: Cuộc chiến chống Pha-ra-ông) của đạo diễn Ridley Scott đã gặp phải những lời chỉ trích vì lựa chọn dàn diễn viên da trắng vào vai người Ai Cập. Mặc dù vậy nhiều người cũng đang nóng lòng để được thưởng thức bộ phim hoành tráng này ngoài rạp vào ngày 12/12. Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi gồm: Sigourey Weaver, Aaron Paul, Joel Edgerton và Ben Kingsley.



Trailer phim:



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận