Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Lily Collins và Sam Claflin tình tứ trên tạp chí The Edit

Hai ngôi sao trẻ đang lên hiện nay, Lily Collins và Sam Claflin cùng xuất hiện trên tạp chí The Edit để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt của cả hai “Love, Rosie”.


Trên ấn phẩm mới nhất của tờ tạp chí, cả hai tạo dáng cùng nhau trong những shoot ảnh lãng mạn và ấm cúng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nico.

Lily Collins được biết đến qua bộ phim “Mirror Mirror” và “The Mortal Instruments: City of Bones”, còn Sam Clafllin nổi tiếng sau khi tham gia “Snow White and the Huntsman” và “The Hunger Games: Catching Fire”. Với sự trợ giúp của stylist Claudia Englmann, cả hai cùng mặc những chiếc áo len ấm áp thích hợp với khí trời se lạnh của mùa thu đông.


Khi nói về bộ phim sắp được ra mắt “Love, Rosie” Sam giải thích vì sao anh và Lily được nhận vai diễn: “Chúng tôi bị buộc phải vào cùng một phòng để ‘thử nghiệm cảm xúc và sự ăn ý của nhau’ bởi vì đạo diễn muốn nắm được cảm xúc khi mà chúng tôi ở gần nhau, nhưng vì đã có nhiều lần chúng tôi sắp được hợp tác cùng nhau trước đây, và chúng tôi cũng có rất nhiều bạn bè chung, vì thế cảm xúc ấy đến ngay lập tức.











Video ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh:


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận