Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hồ Ngọc Hà gợi cảm và sang trọng trong bộ sưu tập của Kim by Công Trí

Hồ Ngọc Hà vừa mới được mời để làm mẫu cho bộ ảnh giới thiệu những thiết kế Pop Art của Kin by Công Trí.



Sau scandal lùm xùm từ việc Hồ Ngọc Hà được chọn trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Lễ trao giải MTV EMA 2014, thì mới đây, nữ hoàng giải trí làng nhạc Việt đã có cơ hội hợp tác cùng NTK Công Trí để cho ra đời bộ ảnh mới toanh quảng bá cho những thiết kế trong BST của KIN by Công Trí.

Vừa xinh đẹp, nổi tiếng lại xuất thân từ người mẫu, vì thế không ai khác lý tưởng hơn Hồ Ngọc Hà để thể hiện nét cá tính và độc đáo nhưng cũng vô cùng quyến rũ trong những thiết kế Thu – Đông mới nhất của KIN by Công Trí lấy cảm hứng từ nghệ thuật pop art và hoạ tiết comic.









Đây là bộ sưu tập thứ 2 mà NTK Công Trí cho ra mắt trong năm nay, sau BST Xuân-Hè được giới thiệu trên sàn diễn ELLE show. BST Thu-Đông của thương hiệu KIN by Công Trí là những thiết kế dành riêng cho phái đẹp có chất liệu tweed, vải lưới, da bóng phù hợp với không khí se lạnh mùa thu – đông và đặc biệt là có kiểu dáng rất tinh tế và gợi cảm. Bên cạnh đó, những thiết kế hình họa ứng dụng những gam màu nổi bật với nhiều biểu cảm thú vị sẽ tạo nên nét chấm phá cho những bạn nữ trẻ, năng động và thời thượng.













Photo: Tang Tang
Make-up: Mộng Hùng
Hair: Hùng Max
Costumes: KIN by Công Trí


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận