Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV ‘My Baby’ dành tặng các bạn sinh viên

Mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã cùng ekip thực hiện một MV sôi động và đầy ngẫu hứng để gửi đến các khán giả trẻ trong tour diễn xuyên Việt của mình.


Tour diễn xuyên Việt của nữ ca sĩ được mở màn tại tp. Hồ Chí Minh và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Liveshow tiếp theo nằm trong tour diễn sẽ được tổ chức tại sân vận động Đại học Hà Nội vào ngày 15/10 và Cần Thơ vào ngày 22/10. Sau đó, cô sẽ chuẩn bị cho Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 – dự án âm nhạc quan trọng nhất trong chặng đường kỉ niệm 10 năm ca hát.


Trước khi đem liveshow ra Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã phát hành 1 MV mới - My baby (Người tình ơi) để dành tặng các fan của mình. Đây là một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết riêng cho Hồ Ngọc Hà và nằm trong album vol 7 Mối Tình Xưa ra mắt hồi tháng 5.


Khác với các MV trước, My Baby được thực hiện một cách ngẫu hứng với bối cảnh trong một phòng tập nhảy. Hình ảnh trẻ trung, năng động và khá gần gũi của Hồ Ngọc Hà chính là điều tạo nên sức cuốn hút với khán giả. Bên cạnh phần nhạc dance sôi động, các fan hâm mộ còn được thưởng thức màn vũ đạo mạnh mẽ và đẹp mắt của Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn Game On.
Một số hình ảnh trong buổi ghi hình:









Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận