Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Hình ảnh đáng yêu của Beyonce và Jay Z cùng cô con gái nhỏ tại viện bảo tàng

Khác với những hình ảnh xa hoa thường thấy, cặp đôi quyền lực nhất làng âm nhạc trong trang phục đời thường giản dị đã dẫn cô công chúa nhỏ của cả hai thực hiện chuyến đi thăm viện bảo tàng Louvre ở Paris, Pháp.


Trên trang web chính thức của mình, nữ ca sĩ Beyonce đã chia sẻ một loạt những tấm ảnh được chụp trong chuyến tham quan của cô cùng gia đình tại bảo tàng tuần qua.


Hầu hết trong số đó là hình ảnh của bé Blue Ivy 2 tuổi hiếu động, thăm thú viện bảo tàng. Trong một vài bức ảnh khi chiếc váy chấm bi màu đỏ của bé tung bay bởi lỗ thông gió làm gợi nhớ đến hình ảnh kinh điển của nữ minh tinh Marilyn Monroe.






Cả gia đình trông thật hạnh phúc khi sánh bước cùng nhau, Beyonce còn tạo dáng bắt chước tư thế của bức tượng, trong khi đó Jay-Z thì chụp hình cùng với nàng Mona Lisa.








Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận