Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Để Hội Tính’ tung teaser thứ 2 hé lộ nhiều tình tiết thú vị

Trong teaser mới Chị Hội rơi vào lưới tình của các anh chàng điển trai với nhiều tình huống dở khóc dở cười.


Đoạn teaser thứ 2 vừa được nhà sản xuất công bố, giúp cho người xem có cái nhìn rõ hơn về những gì sẽ xảy trong bộ phim “Để Hội Tính” sắp được ra mắt với nhân vật chính là Phạm Hương Hội do Thái Hòa thể hiện.

Bộ phim tình cảm hài lấy đề tài đồng tính, xoay quanh nhân vật “Chị Hội” có gu thời trang lòe loẹt, cử chỉ điệu đà, đây là nhân vật rất được yêu thích trong bộ phim ăn khách năm 2010 “Để Mai Tính”. Nam diễn viên Thái Hòa tiếp tục quay lại để đảm nhận vai diễn làm nên tên tuổi của anh.


Chuyện phim sẽ kể về “chuyến hành trình” đi tìm hạnh phúc của “Chị Hội”. Hội thầm yêu anh chàng họa sĩ tên Nam (Quang Sự đóng) và mặc dù tiếp xúc với Nam hàng ngày nhưng Hội lại không thể nói ra tình cảm của mình. Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh trong vai người trợ lý của Hội ở Việt Nam. Linh Sơn trong vai Sơn, anh chàng giàu có theo đuổi Thư Lê (Diễm My 9x) - người yêu của Nam. Mối quan hệ tay 4 phức tạp giữa Hội, Nam, Thư Lê và Sơn đẩy bộ phim lên cao trào.

Teaser 2:


“Chị Hội” của Thái Hòa được coi là nhân vật đồng tính được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng Việt Nam những năm gần đây. Từ vai phụ trong “Để Mai Tính”, “chị Hội” được ưu ái trở thành nhân vật chính trong bộ phim mới.

Charlie Nguyễn đảm nhận vai trò đạo diễn của phim, kịch bản do anh viết chung với Thái Hòa. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/12.

Một số hình ảnh trong phim:








Teaser poster:




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận