Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Diễm My 9x kiêu kỳ và quyến rũ trong trang phục bó sát xuyên thấu

Nàng Mai Thị của “Mỹ nhân kế” hút mắt với phong cách sexy, sang trọng trong những bộ đầm voan ren trong suốt được cắt xẻ táo bạo.


Sau thành công lớn với vai diễn kỹ nữ Mai Thị trong bộ phim cổ trang “Mỹ nhân kế”, Diễm My trở thành cái tên được rất nhiều hãng phim cũng như các thương hiệu thời trang, quảng cáo săn đón.

Sau khi hoàn tất vai diễn Bạch Cốt Tinh trong phim Sài Gòn Tây du ký (đạo diễn Nhất Trung), Diễm My nhận kịch bản phim Tốc độ và đường cong với hình tượng nhân vật cá tính,, lẳng lơ. Hiện cô còn tham gia phim Để hội tính với tạo hình nhân vật tiểu thư của đạo diễn Charlie Nguyễn, dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.






Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, Diễm My cùng ekip đã lựa chọn những bộ đầm ôm dáng nhằm tôn lên đường cong của cơ thể. Chất liệu ren lưới của trang phục với những đường cắt may sáng tạo lại càng làm tăng thêm sự táo bạo và gợi cảm - phong cách mà nữ diễn viên trẻ đang hướng tới.

Trắng, đen, đỏ là 3 màu sắc chủ đạo trong set đồ lần này, những gam màu này làm tăng vẻ quý phái, sang trọng cho người mặc mà cũng không kém phần hấp dẫn.






Mặc dù bận rộn với công việc diễn xuất, người mẫu thời trang và quảng cáo, trong năm nay, cô còn tham gia đảm nhận vai trò MC cho chương trình truyền hình “Chuyện của sao”.


Photo: Milor Trần
Stylist: Đỗ Long
Make-up: Quân Nguyễn
Làm tóc: Gill
Trang phục: Nick Dragon


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận