Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Dị biệt’ phần 2 công bố bộ poster 3D độc đáo về các nhân vật chính

Dường như hãng Lionsgate đang đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cho “The Divergent Series: Insurgent” hơn bao giờ hết, khi cho ra mắt 8 tấm poster 3D ấn tượng chỉ sau vài ngày tuyên bố bộ phim sẽ được trình chiếu ở dạng 3D.


8 tấm poster là hình ảnh của các nhân vật chính trong phim gồm: Caleb (Ansel Elgort), Tori (Maggie Q), Uriah (Keiynan Lonsdale), Max (Mekhi Phifer), Peter (Miles Teller), Christina (Zoë Kravitz), Four (Theo James) và Tris (Shailene Woodley).

Nhà sản xuất cũng bày tỏ hy vọng việc đầu tư thực hiện bộ phim ở định dạng 3D sẽ thu hút nhiều khán giả và đem về lợi nhuận nhiều hơn. (Thông tin thêm về “Insurgent” bạn có thể tham khảo tại: >> Phần tiếp theo của ‘Dị Biệt’ sẽ có định dạng 3D).

Bộ phim hành động, phiêu lưu, viễn tưởng dành cho tuổi mới lớn sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 20/3/2015.

Poster 3D









Poster thường










Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận