Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Chung cư’ ám ảnh của đạo diễn Văn M. Phạm

Bộ phim kinh dị của đạo diễn trẻ Văn M. Phạm với sự tham gia của siêu mẫu Phương Mai vừa cho ra mắt teaser trailer đầu tiên.


Đoạn teaser ngắn vừa được công bố đã phần nào giới thiệu những cảnh quay ma quái và không gian u ám của bộ phim “Chung cư” do Skyline Media sản xuất. Phim được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Văn M. Phạm – từng được đào tạo tại Mỹ, dự kiến sẽ công chiếu vào mùa Giáng Sinh năm nay.


Siêu mẫu Phương Mai đảm nhận vai nữ chính của phim. Cô vào vai một phụ nữ 30 tuổi tên Lan vừa ly dị chồng. Một ngày Lan cùng cậu con trai 5 tuổi dọn đến một khu chung cư cũ và tại đây cô phải đối diện với những hiện tượng kỳ lạ, đe họa đến mạng sống của cô và con trai.


Lấy bối cảnh khu chung cư cũ kỹ nằm giữa Sài Gòn với những cảnh đời của người dân phố thị, “Chung cư” kể một câu chuyện bí ẩn, rùng rợn và đầy ám ảnh bắt nguồn từ một hồn ma oan khuất. Các nhân vật bị đẩy vào một không gian chật chội và u ám, đối mặt với những lời đồn đại và hiện tượng kì bí, ma quái, thử thách sức chịu đựng và thần kinh đến giới hạn. Đến bước đường cùng, họ chỉ còn lựa chọn đoàn kết để tìm cách thoát ra.

Bên cạnh Phương Mai, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Hoàng Phúc, Quang Sự, Chi Pu, Hoài An,... hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây căng thẳng khiến người xem phải nín thở cùng những bí mật khủng khiếp được hé lộ vào khúc cuối.



Bên cạnh teaser đầu tiên, nhà sản xuất cũng cho ra mắt tấm poster không kém phần rùng rợn.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận