Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Búp bê ma Annabelle cán mốc doanh thu 12 tỷ tại Việt Nam

Không chỉ làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ, tại Việt Nam bộ phim “Annabelle” đã đem về doanh thu 12 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu.


Nếu như năm ngoái “The Conjuring” và  “Insidious 2” đã thiết lập những kỷ lục mới cho dòng phim kinh dị nước ngoài tại Việt Nam, thì bộ phim về cô nàng búp bê kinh dị “Annabelle” lạ dễ dàng vượt qua con số ấy chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Được khởi chiếu từ ngày 09/10/2014, theo như thống kê cho đến nay bộ phim đã thu hút được 143.707 lượt khán giả đến rạp, đem về tương đương 12 tỷ đồng. Đây là doanh thu cao nhất cho một bộ phim kinh dị ngoại quốc tại Việt Nam. Mức doanh thu này gấp đôi doanh thu mở màn của The Conjuring vào một năm trước đây (5 tỷ trong 3 ngày cuối tuần).


Mặc dù bị giới phê bình chê bai chất lượng và nội dung phim, coi đây chỉ là phần ăn theo sự thành công của The Conjuring. Tuy nhiên “Annebelle” vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình bởi đáp ứng được nhu cầu giải trí của người xem và sự yêu mến dành cho nhân vật cô nàng búp bê ma quái.

Tính tới thời điểm hiện tại, phim đã thu về hơn 122 triệu đô so với kinh phí ít ỏi là 6,5 triệu.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận