Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Britney Spears muốn album thứ 9 phải trở thành một hit lớn

Nữ ca sĩ của bản hit “Baby One More Time” muốn thực hiện một album hay nhất trong sự nghiệp và sẽ hợp tác với những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay.


Briney Spear đang lên kế hoạch để thực hiện album tiếp theo. Trước đó có nguồn tin cho hay cô công chúa nhạc pop muốn thu âm cùng ngôi sao mới nổi Iggy Azalea.

Nữ ca sĩ 32 tuổi không những sẵn sàng bước vào phòng thu mà còn quyết tâm thực hiện album sắp tới trở thành album tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình, mở đầu bằng một hit lớn hợp tác với Iggy Azalea 24 tuổi.


Một mình Britney cũng đủ để chinh phục thế giới âm nhạc tuy nhiên cô muốn có sự xuất hiện của làn sóng những ngôi sao mới cho album tiếp theo. Bên cạnh Iggy sẽ là sự xuất hiện của một loạt những ngôi sao hạng A trong album thứ 9 này.

Sau thất bại của album Britney Jean có vẽ như lần này Britney hoàn toàn tập trung và nghiêm túc về dự án âm nhạc mới.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận