Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Bom sex’ Quỳnh Thy trở lại với phong cách cổ điển và sang trọng

Sau 3 năm vắng bóng khỏi làng thời trang Việt, Quỳnh Thy đánh dấu sự trở lại bằng những bộ ảnh thời trang ấn tượng, được đầu tư công phu.


Đã từng có thời kỳ Quỳnh Thy được mệnh danh là “quả bom sex” của làng giải trí Việt. Tuy nhiên sau đó, cô rời showbiz khoảng hơn 3 năm để chăm lo công việc kinh doanh của gia đình và hợp tác cùng bạn bè thực hiện một số dự án mới. Khi công việc ổn định, chân dài sinh năm 1984 quyết định trở lại showbiz với loạt hình ảnh mới mẻ, có sự đầu tư nghiêm túc.

Từ đầu năm 2014 tới nay, Quỳnh Thy liên tục cho ra mắt những bộ ảnh thời trang đẹp để gửi đến khán giả hình ảnh chững chạc và trưởng thành hơn của mình. Sau một thời gian không hoạt động giải trí, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, gợi cảm.




Trong những shoot hình của nhiếp ảnh gia Tùng Chu, Quỳnh Thy diện những trang phục lấp lánh có họa tiết hoa văn cổ, cùng đôi môi đỏ đậm và tóc búi mái phồng giúp cho nữ người mẫu toát lên nét đẹp kiêu sa, huyền bí.






Photo: Tùng Chu
Stylist: Mun Nguyễn
Model :Quỳnh Thy
Fashion: Thế Huy - Hải Long
Make-up : Donald Nguyễn
Hair: Jeven Chung, Burin Trần


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận