Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Bộ phim ‘Những bà hoàng’ của Song Hye Kyo và Trần Kiều Ân vừa cho ra mắt poster các nhân vật chính

 “The Queens” (Những bà hoàng, còn được biết đến với tên gọi Tôi là nữ vương) vừa cho ra mắt bộ poster giới thiệu các nhân vật cùng với đoạn trailer để quảng bá cho bộ phim sắp được trình chiếu vào tháng sau.


Bộ phim được thực hiện bởi nữ đạo diễn – diễn viên Y Năng Tịnh với sự tham gia của hai ngôi sao phim Hàn Quốc và Đài Loan là Song Hye KyoTrần Kiều Ân.

Khác với các vai diễn làm nền trong những bộ phim hợp tác với Trung Quốc trước đó, lần này Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai trò nữ chính.

Phim kể về nhân vật của Song Hye Kyo du lịch sang Thổ Nhĩ Kỳ để quên đi nỗi đau của cuộc tình tan vỡ. Đây cũng là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ này, khiến cô có cái nhìn hoàn toàn khác về tình yêu.

Trailer phim:


The Queens” được ví như Sex and The City phiên bản Trung Quốc, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả nữ và các bạn trẻ đến rạp qua đó đem lại thành công cho nhà sản xuất. Phim có nội dung xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của những người phụ nữ chốn thị thành. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 7/11 tới.











Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận