Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Bí ẩn về phần tiếp theo của Insidious được hé lộ trong trailer đầu tiên

Kết thúc phần 2 của Insidious nhiều người tự hỏi nhân vật nhà ngoại cảm Elise Rainier do Lin Syane thủ diễn đã nhìn thấy gì mà khiến bà phải hốt hoảng như vậy, thì nay khán giả sẽ có một cái nhìn rõ hơn về những gì sẽ diễn ra trong phần 3.


Hãng Focus Features vừa cho ra mắt đoạn teaser trailer đầu tiên của Insidious: Chapter 3, đây là phần tiếp theo của một trong những series phim kinh dị nổi tiếng nhất hiện nay.


Phim là câu chuyện diễn ra trước chuỗi sự kiện kinh hoàng của gia đình nhà Lambert ở phần 1 và 2. Nội dung kể về nhà ngoại cảm Elise Rainier miễn cưỡng nhận lời sử dụng khả năng của mình để liên lạc với những linh hồn đã chết để giúp cho cô gái tuổi teen (do Stefanie Scott đóng) – người trở thành mục tiêu của một thế lực siêu nhiên cực kỳ độc ác.







Bên cạnh teaser trailer, nhà sản xuất cũng công bố teaser poster với dòng tagline lạnh gáy: “The Man Who Can't Breathe. The Man Who Lives In The Vents. I Heard Him Saying Your Name Last Night. I Heard Him In Your Room. While You Were Gone He's In There Right Now. Standing In Your Room.” (Người đàn ông không thể thở. Người đàn ông sống trong lỗ thông hơi. Tôi nghe thấy ông ta gọi tên bạn đêm qua. Tôi nghe thấy ông ta trong phòng của bạn. Khi bạn đi ông ta có mặt ở đây ngay bây giờ. Đang đứng trong phòng của bạn).


Phần 3 sẽ do nam diễn viên Leigh Whannell người thủ vai Specs trong hai phần trước đó, giữ vai trò đạo diễn. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào ngày 29/5/2015.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận