Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Ấn Độ lên kế hoạch làm lại bộ phim 'Lỗi của những vì sao'

Hai tên tuổi đình đám của Bollywood là Varun Dhawan và Deepika Padukone sẽ hóa thân thành cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả trên khắp thế giới mùa hè qua trong phiên bản làm lại này.


Bộ phim “The Fault in Our Stars” (Lỗi của những vì sao) dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green với sự tham gia của hai diễn viên chính là Shailene WoodleyAnsel Elgort kể về mối tình đầy cảm động của một cặp đôi trẻ cùng bị mắc căn bệnh ung thư quái ác. Phim đạt được thành công vang dội cả trong doanh thu lẫn đánh giá của giới chuyên môn khi thu về hơn 300 triệu đô so với kinh phí chỉ vỏn vẹn 12 triệu.


Nắm bắt được sức hấp dẫn trong câu chuyện trên, các nhà làm phim của Bollywood đã nhanh chóng cho thực hiện lại bộ phim và cũng chọn ngay cặp đôi diễn viên đang rất được yêu thích hiện nay ở nước này là Varun Dhawan và Deepika Padukone cho hai vai chính.


Phim do Fox Star Studios hợp tác sản xuất với hãng phim Maddock Films của Dinesh Vijan và được đạo diễn bởi Homi Adajania. Dự kiến sẽ khai máy vào tháng 3 năm sau.



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận