Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Adam Levine điên loạn, khỏa thân và tắm máu cùng vợ siêu mẫu trong video mới

Halloween dường như đến sớm trong MV Animals của nhóm Maroon 5 với diễn xuất của ca sĩ chính Adam Levine trong vai tên sát nhân bệnh hoạn luôn theo đuổi một cô gái trẻ.


Và người đóng vai nữ chính không ai khác hơn chính là cô vợ mới cưới của Adam, một trong những thiên thần của hãng đồ lót Victoria’s Secret Behati Prinsloo. Cả hai đã có những cảnh quay gây shock khi khỏa thân làm tình và tắm máu trong video cho ca khúc “Animals”. Đây là single thứ hai trích từ albums mới nhất của nhóm Maroon 5 “V”, theo sau single mở màn “Maps”.


Đoạn video ca nhạc là người xem nhớ tới bộ phim American Psycho (tựa tiếng Việt: Sát nhân cuồng tính) sản xuất năm 2000 do nam diễn viên Christian Bale thủ vai chính. 





Bài hát mở đầu với những ca từ đầy táo bạo và ám ảnh như: “Baby I’m preying on you tonight. Hunt you down, eat you alive. Just like animals… Maybe you think that you can hide. I can smell your scent for miles. Just like animals…” (Cưng à, anh săn lùng em đêm nay. Hạ gục em và ăn thịt em. Giống như loài thú… Có lẽ em nghĩ rằng em có thể lẫn trốn. Anh có thể ngửi thấy mùi của em từ hàng dặm. Giống như loài thú…)


Vừa mới ra mắt, MV nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì hình ảnh quá dung tục và máu me, tuy nhiên không thể phủ nhận đây là một trong những video ấn tượng nhất của năm.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận