Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » 5 bản hit khủng gần đây đã từng bị từ chối

Ca khúc “All About That Bass” của nữ ca sĩ Meghan Trainor đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, ban đầu được giao cho Beyonce thể hiện thế nhưng lại bị cô gạt bỏ, và đó chỉ là một trong những trường hợp bản hit bị từ chối dưới đây.


Những bản hit lớn luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thành công của các ca sĩ, thế nhưng nhiều người lại “tặng” nó cho người khác. Có ca sĩ vì quá bận rộn không có thời gian thu âm cũng có người đơn giản là “chê ỏng chê eo” giai điệu của ca khúc.

Sau đây là trường hợp đáng tiếc của 5 bản hit thời gian qua:

5.  “Unbreakable”

Người thu âm: Jamie Scott
Ban đầu được giao cho: One Direction


Đáng lý ra Jamie Scott thành viên của nhóm Graffiti6 đã có cơ hội được hợp tác với nhóm nhạc đình đám nước Anh One Direction, tuy nhiên sau khi sáng tác xong ca khúc “Unbreakable”, Scott nghĩ rằng anh tốt hơn là nên giữ bản nhạc này lại cho mình. Bạn không thể để bản nhạc hay của mình cho người khác đúng không nào!

4. “Go”

Người thu âm: Grimes & Blood Diamonds
Ban đầu được giao cho: Rihanna


Nhà sản xuất Grimes đã viết bản nhạc pop độc đáo này cho Rihanna, nhưng sau khi Riri (biệt danh của Rihanna) từ chối, Grimes nghĩ rằng tốt nhất là cô sẽ tự thu âm nó. Cô gọi đùa bản nhạc là “mứt mùa hè” và đó chỉ là màn giới thiệu cho album đĩa than sắp được ra mắt của cô.

3. “Boom Clap”

Người thu âm: Charli XCX
Ban đầu được giao cho: Hilary Duff


Bài hát tình yêu nằm trong soundtrack của bộ phim “The Fault in Our Stars” (Lỗi của những vì sao), dự định sẽ nằm trong album đầu tay True Romance của nữ ca sĩ – nhạc sĩ người Anh Charli XCX, thế nhưng lại bị loại khỏi danh sách. Charli nghĩ rằng Hilary Duff sẽ rất thích hợp cho giai điệu lãng mạn của bài hát này, nhưng Hilary lại từ chối nó. Và cuối cùng, ca khúc đã được sản xuất dưới tên của Charli.

2. “Black Widow”

Người thu âm: Iggy Azalea & Rita Ora
Ban đầu được giao cho: Katy Perry


Ban đầu ca khúc được cho là sẽ nằm trong album gần đây nhất của Katy Perry, Prism, thế nhưng nó lại bị bỏ qua trong danh sách cuối cùng. Mặc dù vậy Katy Perry vẫn muốn bài hát được thu âm, vì thế cô đã gửi nó cho Iggy.

1. “All About That Bass”

Người thu âm: Meghan Trainor
Ban đầu được giao cho: Beyonce


Meghan Trainor là đồng sáng tác ca khúc này cách đây một năm, và ca khúc “All About That Bass” đã được đem đi mời chào những nghệ sĩ tên tuổi trong đó có nữ ca sĩ Beyonce. Nhưng Meghan cho biết cô không chắc nếu Beyonce đã từng có cơ hội nghe bài hát của mình hay không, bởi nữ ca sĩ có lẽ nhận được hàng ngàn bài hát gửi đến mỗi ngày.


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận