Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim sử thi hoành tráng của Chương Tử Di và Song Hye-kyo hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Bộ phim bom tấn được ví như “Titanic phiên bản châu Á” của đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã cho ra mắt những thước phim đầu tiên về các nhân vật cùng phần giới thiệu của ông.


Thuộc thể loại lịch sử, tâm lý, chiến tranh, bộ phim The Crossing (Thái Bình Luân) quy tụ dàn diễn viên ngôi sao đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản với những cái tên quen thuộc, gồm có: Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Song Hye-kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Nagasawa Masami, Du Phi Hồng, Đồng Đại Vỹ,…


The Crossing dựa trên vụ chìm tàu Thái Bình xảy ra  vào năm 1949, con tàu được gọi là Titanic của Trung Quốc. Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Trung – Nhật, vào tháng 1/1949, trong chuyến đi đến Đài Loan, tàu Thái Bình đã va vào một tàu chở hàng khác và bị chìm sâu dưới lòng biển. Ngân sách thực hiện bộ phim được cho là lên tới 50 triệu USD. Nội dung phim không chỉ là câu chuyện về 3 cặp vợ chồng có số phận gắn chặt với sự kiện đầy kịch tính diễn ra trong cách mạng Trung Quốc năm 1949, mà ẩn chứa cả tiếng nói nhân văn về tình yêu bất diệt của con người.




Phim dự kiến được chia làm 2 phần, sẽ công chiếu tại Trung Quốc sau khi chuyển sang định dạng 3D vào ngày 2/12 tới. Phần hai của phim sẽ sớm được cho ra mắt vào đầu năm sau. 



Poster của các nhân vật:







Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận