Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hàng loạt siêu mẫu cùng khỏa thân trên tạp chí thời trang

Tạp chí thời trang V vừa cho công bố những bức ảnh tình tứ trong tình trạng thiếu vải của những siêu mẫu nam và nữ hàng đầu hiện nay.


Trong ấn bản mùa thu sắp phát hành, tạp chí V đã chọn ra những người mẫu nam và nữ được ưu ái và quan trọng nhất hiện nay (most important and relevant models).

Trong những bức ảnh thời trang được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino với chủ đề “Less (in this case) is more” (Ít hơn (trong trường hợp này) là nhiều hơn), các người mẫu được bắt cặp với nhau để tạo dáng đầy gợi cảm trong tình trạng thiếu vải và thậm chí là hoàn toàn khỏa thân. Nhóm người mẫu nam bao gồm: Sean O’Pry, Clark Bockelman, Matthew Terry, Aurelien Muller; bên phái nữ gồm có: Emily Didonato, Amanda Murphy, Bridget Malcolm và Joan Smalls đều chứng tỏ được sự chuyên nghiệp và sức hút riêng khi làm mẫu cùng nhau trên trang bìa của 4 ấn phẩm riêng lẻ sẽ được phát hành cùng một lúc trong thời gian tới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh "nóng bỏng mắt" của các siêu mẫu trên tạp chí V:

Sean O’PryEmily Didonato




Clark BockelmanAmanda Murphy


Matthew TerryBridget Malcolm




Aurelien MullerJoan Smalls



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận