Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Shakira, Beyonce và Aguilera lọt vào top những bà mẹ quyền lực nhất

Nhân dịp lễ “Ngày của mẹ”, trang web Workingmother của Mỹ đã bầu ra top 50 bà mẹ nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới. Ba ca sỹ nóng bỏng Shakira, BeyonceChristina Aguilera cùng nằm trong danh sách này.


Nữ ca sỹ da màu Beyonce và con gái 2 tuổi Blue Ivy Carter vẫn thường xuyên được nhắc đến trong giới giải trí là cặp mẹ con gây được nhiều sự chú ý nhất. Cô có sự nghiệp cực kỳ thành công với những album, đĩa đơn luôn đứng đầu bảng xếp hạng cùng vô số giải Grammy và các giải thưởng âm nhạc uy tín khác.

 

Trong khi đó, Christina Aguilera không chỉ được biết đến là một trong những ca sỹ thuộc thế hệ đầu của xu hướng “công chúa nhạc Pop”, mà hiện giờ cô còn đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên/giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế  “The Voice” tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ. Christina đã có một cậu con trai 6 tuổi và sắp chào đón đứa con thứ hai là một bé gái.

 

Còn với Shakira, đây là năm đầu tiên cô có mặt trong danh sách này. Cô ca sỹ nóng bỏng người Colombia này có con trai mới 1 tuổi tên Milan cùng với ngôi sao bóng đá điển trai Gerard Pique.

Ngoài ba cái tên kể trên, danh sách này còn có sự góp mặt của Victoria Beckham, vợ của David Beckham và là cựu thành viên ban nhạc đình đám một thời Spice Girl. Tuy không còn hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng bà Becks vẫn giữ được danh tiếng rất lâu nhờ vào sự nghiệp thiết kế thời trang.

Kim “siêu vòng 3” cũng lần đầu tiên có vinh dự góp mặt tại top 50 bà mẹ quyền lực. Danh sách này không theo thứ tự, các bà mẹ được xếp đồng hạng như nhau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận