Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Củng Lợi làm Chủ tịch ban giám khảo LHP Quốc tế Thượng Hải

Nữ diễn viên Trung Quốc Củng Lợi đã được mời làm Chủ tịch ban giám khảo LHP Quốc tế Thượng Hải (SIFF) lần thứ 17, diễn ra từ ngày 14 – 22 tháng 6.


Đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ đảm đương vai trò chủ tịch ban giám khảo của SIFF.

“Tôi vô cùng vinh dự khi được mời làm chủ tịch ban giám khảo giải Chiếc cốc Vàng và được làm việc với các nhân vật danh tiếng trong nền công nghiệp điện ảnh quốc tế”Củng Lợi xúc động nói.  

Củng Lợi từng là Chủ tịch giám khảo LHP Quốc tế Berlin (năm 2001) và LHP Quốc tế Venice. Cô còn là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Venice (với phim Thu Cúc đi kiện).

Được sáng lập từ năm 1993, SIFF là một trong những sự kiện điện ảnh quốc tế hàng đầu Trung Quốc. Các tên tuổi từng nắm giữ vai trò Chủ tịch ban giám khảo có Danny Boyle, Ngô Vũ SâmTom Hooper.

Trước đó bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa cô và đạo diễn Trương Nghệ Mưu cũng đã vừa hoàn tất. Coming Home (Trở Về) sẽ có buổi ra mắt quốc tế tại Liên hoan phim Cannes tháng này và đã có một thông báo mới đây là vị đạo diễn nổi tiếng của Hollywood Steven Spielberg đã khóc trong khi xem phim.

Cùng xem Trailer phim:



Coming Home (hay còn được gọi với tên khác là Return) được đạo diễn Trương Nghệ Mưu (nổi tiếng qua các phim như Anh hùng, Thập diện mai phục, Hoàng Kim Giáp, Đèn Lồng Đỏ Treo Cao…) chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết của nữ văn sĩ Nghiêm Ca Linh. Chuyện phim kéo dài từ những năm 20 cho tới những năm 90, kể về câu chuyện của một người đàn ông Trung Quốc sau nhiều năm chia cắt đã trở về từ Mỹ đoàn tụ với gia đình.

Phim sẽ sớm ra mắt khán giả Trung Quốc và sẽ được hãng Sony phát hành tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm nay.

Những poster đầu tiên của phim:


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận