Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Lana Del Rey trở lại đầy ma mị trong video mới

Nữ ca sỹ 27 tuổi vừa cho ra mắt video của ca khúc chủ đạo “West Coast” (Bờ biển phía Tây), để mở đầu cho album “Ultraviolence” sắp được trình làng của mình.


Video được quay tại bờ biển California lấy tông màu trắng và đen làm chủ đạo và có những hình ảnh đầy lãng mạn, bay bổng nhưng cũng đầy ma mị giống như chất giọng của cô.


Những thước phim đẹp trong đó tập trung chủ yếu vào hình ảnh Lana dạo chơi bên bờ biển cùng một chàng trai tóc vàng, và sau đó là hút thuốc ở trên xe với một người đàn ông già bí hiểm. Đoạn video kết thúc đầy táo bạo bằng hình ảnh Lana quyến rũ bốc cháy bởi những ngọn lửa mạnh mẽ.

Trước đó ca khúc “Once Upon A Dream” của cô cũng đã được giới thiệu đến người hâm mộ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là bản cover dành riêng cho bộ phim “Maleficent” của nữ minh tinh Angelina Jolie, sắp được trình chiếu vào cuối tháng 5. Angelina chính là người đã chọn Lana làm ca sỹ chính đảm nhận ca khúc trên. Sự thể hiện của Lana hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước đó, mới lạ hơn, ám ảnh hơn.

Theo MTV, trong một cuộc trò chuyện với fan hâm mộ về album mới của mình, Lana phấn khởi chia sẻ: “Bản thu âm đã hoàn tất và nó thật đẹp. Đừng lo lắng, bạn sẽ thích ‘Ultra’ thôi… Nó hoàn toàn tuyệt vời, u tối hơn album trước, quá tối đến nỗi không thể nghe được và hoàn toàn sai lầm. Nhưng tôi thích nó.”


Hy vọng người hâm mộ sẽ sớm có trên tay đĩa hát Ultraviolence để thưởng thức những ca khúc mới đậm chất Lana của cô.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận