Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Nữ ca sỹ 'có râu' giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc Eurovision

Nữ ca sỹ chuyển giới người Áo - Conchita Wurst đã đoạt giải nhất cuộc thi Eurovision 2014 trong đêm chung kết diễn ra vào rạng sáng 11/5, tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch


Conchita Wurst tên thật là Tom Neuwirth - 25 tuổi, trong đêm chung kết Eurovision 2014 ,được phát sóng tại 45 nước với gần 180 triệu khán giả theo dõi, đã mang về giải nhất Eurovision đầu tiên cho nước Áo sau 48 năm.
 
Conchita Wurst đã giành được 290 điểm cho ca khúc Rise Like a Phoenix (tạm dịch Bay lên như Chim Phượng Hoàng). Với màn trình diễn bắt mắt, đầy tự tin, Conchita Wurst đã chinh phục được toàn bộ ban giám khảo và người xem. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về The Common Linnets của Hà Lan với "Calm After The Storm"  (Bình yên sau bão tố - với 238 điểm), và Sanna Nielsen của Thụy Điển với "Undo" (Làm lại -  với 218 điểm).

Khác với các năm trước, khi bài hát yêu thích thường nổi bật lên ngay từ các vòng thi ngoài, tại Eurovision 2014, sự lựa chọn của ban giám khảo và khán giả chỉ nghiêng về ca sỹ người Áo từ vòng bán kết, điều này đã gây bất ngờ lớn đối với các thí sinh đến từ Nga, Ukraine và Belarus.

Cuộc thi Eurovision được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 1956 tại các nước châu Âu. Từ cuộc thi tiếng hát truyền hình lớn nhất châu lục này, nhiều ca sỹ đã trở thành ngôi sao thế giới như Celine Dion, Toto Cutugno.


Mời các bạn thưởng thức phần trình diễn của cô.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận