Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Choáng ngợp trước trận chiến kinh hoàng giữa hai giới trong trailer chính thức của ‘Warcraft’

Dựa trên tựa game kinh điển cùng tên, “Warcraft” hiển nhiên trở thành một trong những quả “bom tấn” được chờ đợi nhất năm 2016 và đoạn trailer chào hàng đầu tiên càng làm tăng thêm sự hào hứng hơn bao giờ hết.


Đã từng có những bộ phim chuyển thể từ game đạt được thành công nhất định tại phòng vé cũng như về chất lượng nghệ thuật, thế nhưng hầu như vẫn chưa có tác phẩm nào thật sự để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng mà chỉ dừng ở mức giải trí đơn thuần.

Thời gian gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng này đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Đáng chú ý là “Assassin’s Creed” với sự tham gia của Michael Fassbender và Marion Cotillard, “Splinter Cell” do Tom Hardy thủ vai chính, hay “Metal Gear Solid”,…

Một trong những “phát súng” đầu tiên phải kể đến là tác phẩm mang đậm chất sử thi hoành tráng “Warcraft”.


Được thực hiện bởi đạo trẻ đầy tài năng Duncan Jones. Đây là tác phẩm thứ 3 của anh theo sau hai bộ phim viễn tưởng được đánh giá cao là “Source Code” và “Moon”. Bên cạnh đó, “Warcraft” sẽ không thể hoàn thành nếu thiếu đi sự đầu tư nghiêm túc của hai hãng phim lớn là Universal và Legendary mà họ gọi nó là “chuyến hành trình 3D thần thoại của sự xung đột thế giới giao thoa”.

Dựa trên thế giới phi thường mà hãng game Blizzard Entertainment đã sáng tạo ra, “Warcraft” đã có lịch sử hơn một thập kỷ với nhiều tình tiết, nhân vật được mở rộng. Bao gồm những truyền thuyết về các chủng loài như Orcs, loài người, Golem, người sói, Troll, the Undead, người lùn, Gnome, High Elves,… thế giới tưởng tượng này quá rộng lớn và phức tạp để có thể truyền tải được hết lên màn ảnh rộng. Vì thế nhà làm phim đã chỉ tập trung vào câu chuyện nguyên gốc về cuộc chạm trán giữa loài người và Orcs nhằm nhấn mạnh sự xung đột giữa Alliance (Liên minh) và Horde.









Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng gồm: Travis Fimmel, Ben Foster, Paula Patton, Ben Schnetzer, Dominic Cooper, Ruth Negga, Toby Kebbell, Robert Kazinsky, Clancy Brown, Anna Galvin và Ngô Ngạn Tổ,… Hầu hết mọi người đều phải khoác lên người nhiều lớp hóa trang hoặc sử dụng kỹ thuật mo-cap (nắm bắt chuyển động) để vào vai những con quái vật. Tất cả những khó khăn trên sẽ chẳng là gì khi họ có thể trở thành một phần của thế giới đáng kinh ngạc này.









Những thước phim đầu tiên không khỏi khiến nhiều người liên tưởng tới loạt phim “The Lord of the Rings” và đó là một tín hiệu tốt bởi các fan của “Warcraft” hy vọng đây sẽ là một tác phẩm có chiều sâu, đáp ứng cả phần hình thức lẫn nội dung. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10/6/2016.






Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận