Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cháu gái của Morgan Freeman bị bạn trai đâm chết để trừ tà

Cháu gái kế của nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman đã bị bạn trai dùng dao đâm chết trên vỉa hè ở Manhattan hôm sáng chủ nhật qua với nhiều tình tiết diễn ra như một “lễ trừ tà”.


Nhân chứng Brydon Tarafa 28 tuổi kể với tờ Dailymail anh đã ở trong căn hộ của mình khi nghe tiếng hô Chúa Jesus được sinh ra!” của một người đàn ông theo sau đó là tiếng thét của một người phụ nữ.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy E’Dena Hines 33 tuổi nằm bất động với những vết đâm ở phần thân bên ngoài một tòa nhà chung cư gần nơi cô ở thuộc khu vực Washington Heights, thành phố New York trước 3 giờ sáng.

Theo báo cáo, cảnh sát nhìn thấy người bạn trai hiện đang chung sống cùng nạn nhân đang đứng gào thét bên cạnh thi thể của cô và con dao gây án cũng được tìm thấy tại hiện trường. 

Những nhân chứng kể lại rằng người đàn ông tiếp tục dùng dao đâm vào xác của Hines cho đến khi cảnh sát bắt giữ hắn ta. Các nhà chức trách sau đó đã dẫn hắn tới bệnh viện Columbia Presbyteria để kiểm tra tâm thần.

Hãy lộ diện đi quỷ dữ! Ta gọi ngươi hiện ra, quỷ dữ! Nhân danh Chùa trời, ta trục xuất ngươi! Ta trục xuất ngươi!”, gã bạn trai thét lên theo như lời kể của George Hudacko 65 tuổi – người chứng kiến vụ án từ cửa sổ phòng và đã gọi 911.

Cô gái gào thét thảm thiết” Hudacko nói về Hines. “Tôi thấy có gì đó lấp lánh bay lên và bay xuống… Tôi đã gọi 911, tôi đã van nài họ đến”, nhân chứng nói với tờ The New York Post.

Hines là cháu gái của người vợ đầu tiên của nam diễn viên Morgan Freeman – bà Jeanette Adair Bradshaw. Nạn nhân được biết đến như cháu gái đỡ đầu của Freeman ngoài việc là cháu gái kế của ông.

E’Dena Hines được thông báo là đã qua đời tại bệnh viện Harlem ngay sau khi xảy ra vụ đâm dao. Cảnh sát hiện vẫn chưa thông báo liệu hung thủ có phải đối mặt với bất kỳ bản án nào không và họ cũng chưa biết được động cơ của gã.

Morgan Freeman gợi nhớ về tài năng của Hines và nói rằng cô sẽ luôn ở trong tâm trí của những người đã biết và yêu mến cô. “Thế giới sẽ không bao giờ biết được tài năng nghệ thuật của con bé và sự lớn lao mà con bé đã cống hiến”, Freeman phát biểu với tờ Dailymail. Ông đồng thời cũng đăng trên Twitter cá nhân. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ và tình yêu to lớn mà gia đình chúng tôi nhận được khi phải trải qua bi kịch mất đi cháu gái E’Dena Hines. Chân thành cảm ơn tất cả các bạn.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận