Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Phiên bản mới của ‘Point Break’ sẽ ra rạp vào cuối năm nay

Được làm lại từ bộ phim hành động, tội phạm nổi tiếng cùng tên của nữ đạo diễn từng đoạt giải Oscar Kathryn Bigelow, “Point Break” (Điểm Vỡ) bất ngờ tung đoạn trailer đầu tiên đầy hấp dẫn với dàn diễn viên hoàn toàn mới.


Được cho là phiên bản làm lại mà chẳng ai mong đợi, thế nhưng với ngân sách hơn 100 triệu USD cùng sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng, đã cho thấy “Point Break” 2015 không phải chỉ là một bộ phim “ăn theo”.

Nếu như phiên bản gốc năm1991 chính là cơ hội để khán giả biết tới Patrick Swayze và người hùng “Ma Trận” Keanu Reeves, thì tập phim này có thể sẽ là “cánh cửa” đem đến sự thành công cho Luke Bracey và Édgar Ramírez.


Phim kể về một mật vụ FBI trẻ tuổi – Johnny Utah (Luke Bracey) lên kế hoạch thâm nhập vào nhóm những vận động viên ưu tú bị nghi ngờ đang thực hiện hàng loạt những vụ phạm tội bất thường. Trong quá trình đảm nhận vai trò điệp viên “hai mang” để điều tra vụ án, Utah kết thân với người đứng đầu của nhóm là Bodhi (Édgar Ramírez) và đây cũng là lúc anh nhận ra tính mạng của mình đang rơi vào vòng nguy hiểm.





“Point Break” được thực hiện bởi đạo diễn Ericson Core, còn có sự tham gia của các diễn viên Teresa Palmer, Ray Winstone và Delroy Lindo. Phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải choáng ngợp trước những pha hành động mạo hiểm cực độ như bay lượn trên không, lướt sóng, trượt tuyết, leo núi, đua xe máy,… khi được công chiếu ngoài rạp vào ngày 25/12 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận