Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Lady Gaga sẽ tham gia vào phần tiếp theo của ‘American Horror Story’

Nữ ca sĩ quái chiêu vừa trở thành người đầu tiên nhận lời tham gia vào dàn cast của series phim kinh dị đình đám “American Horror Story”.


Không quá bất ngờ khi nữ ca sĩ luôn được biết tới với phong cách thời trang và biểu diễn lập dị vừa được đạo diễn Ryan Murphy mời góp mặt trong phần tiếp theo mang tên “American Horror Story: Hotel”.

Trước đây Lady Gaga đã từng chạm ngõ điện ảnh với hai vai diễn nhỏ trong “Machete Kills” và “Sin City: A Dame to Kill For” nhưng đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một vai diễn quan trọng trên truyền hình.

Gần đây nhất nữ ca sĩ gây ấn tượng mạnh với màn biểu diễn tưởng nhớ và tôn vinh bộ phim ca nhạc kinh điển “Sound of Music” tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87. Lady Gaga đã khiến khán giả, thậm chí là các fan của cô nàng phải ngạc nhiên trước giọng hát đầy nội lực và truyền cảm khác hẳn với những màn biểu diễn các ca khúc sôi động trước đây.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về “American Horror Story: Hotel”, các fan đành phải chờ tới tháng 10 để được thưởng thức bộ phim và diễn xuất của Lady Gaga trên kênh FX.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận