Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘Big Hero 6’ lọt vào top 3 phim hoạt hình ăn khách nhất của Disney

Bộ phim được đề cử giải Oscar vừa bất ngờ vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những bộ phim hoạt hình thành công nhất của hãng Walt Disney và nhiều khả năng sẽ được lên kế hoạch thực hiện phần tiếp theo.


Tin vui cho những fan hậm mộ bộ phim hoạt hình hài hước và cảm động này khi “Big Hero 6” vừa vượt qua doanh thu 218,9 triệu USD của “Beauty and the Beast” (Giai nhân và Quái vật) để trở thành phim hoạt hình ăn khách thứ 3 của Disney tại thị trường Bắc Mỹ (đứng sau “Frozen” và “The Lion King”).

Ông Andrew Millstein - chủ tịch của Disney Animation, cho biết một trong những nhân tố làm nên thành công của bộ phim là cách tiếp cận mới của hãng, đó là “nâng cao tính kể chuyện và đặt các nhà làm phim vào trung tâm của quá trình sản xuất.” Đây được coi là một hướng đi mới của Disney Animation bởi trong quá khứ hãng thường thực hiện dưới sự quản lý với hàng loạt những chỉ định từ ban lãnh đạo để quyết định nội dung và sa lầy trong sự sáng tạo.

“Big Hero 6” được đạo diễn bởi Don Hall và Chris Williams, tiếp tục đem về thành công vang dội cho hãng Disney sau bộ phim “Frozen” được công chiếu một năm trước đó. Phim là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây, lấy bối cảnh thành phố San Fransokyo của tương lai và kể về mối quan hệ đặc biệt giữa người máy Baymax và thần đồng công nghệ Hiro. “Đó chính là chìa khóa của bộ phim tạo được tiếng vang trong lòng khán giả”, đạo diễn Chris Williams phát biểu.



Bộ phim đã thu về được hơn 505 triệu USD trên toàn cầu vì thế việc thực hiện phần tiếp theo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nói về kế hoạch cho phần 2, đạo diễn Williams cho biết ông và Hall vẫn chưa có thời gian để thảo luận nghiêm túc về nó. Ông mừng vì bộ phim có một lượng fanbase lớn đến như thế, đồng thời trích dẫn một câu châm ngôn: “Sẽ không có phần tiếp theo trừ khi đạo diễn muốn như vậy và cảm nhận mạnh mẽ về việc câu chuyện cần được kể.”

Nếu nó không phải là một câu chuyện tuyệt vời, thì sẽ không có một bộ phim tuyệt vời”, Williams nhấn mạnh. “Đoàn làm phim xứng đáng một câu chuyện tuyệt vời. Và chúng tôi còn có sự kỳ vọng từ phía khán giả - những người lớn lên cùng với Disney Animation. Họ cũng xứng đáng có một câu chuyện tuyệt vời.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận