Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Phim hài xác sống được chuyển thể thành kịch

Bộ phim kinh dị, hài hước “Shaun of the Dead” của đạo diễn Edgar Wright vừa được chuyển thể thành vở kịch sân khấu ở Anh.


Vở kịch được sản xuất bởi Almost Legal Productions và được sự cho phép bởi chính đạo diễn của bộ phim. Vở diễn còn có những phân đoạn ca nhạc và cho phép khán giả cùng tham gia.

 “Shaun of the Dead Live” có phần miêu tả như sau: “Cuộc sống chẳng biết đi về đâu đối với Shaun. Anh dành cuộc đời mình trong quán rượu địa phương cùng với người bạn thân Ed; có vấn đề với mẹ và cha dượng; rồi chuyện tình cảm không suôn sẻ với bạn gái Liz. Khi Liz bỏ đi, Shaun quyết định sẽ lấy lại cuộc đời theo trật tự: giành lại trái tim của người yêu; hàn gắn mối quan hệ với mẹ và đối mặt với trách nhiệm của mình. Không may cho Shaun, thế giới của anh đang bị xâm chiếm bởi những thây ma. Một ngồn cảm hứng mới đến với Shaun, anh trang bị “vũ khí” gồm gậy cricket và xẻng cùng với Ed để giải cứu Liz, bạn bè của cô, mẹ và cha dượng. Họ đã phải trải qua những tình huống kinh hoàng lẫn hài hước khi cố gắng sống sót trước thảm họa thây ma diệt vong. “

Vở kịch đã được công diễn hồi tháng 10 nhưng sẽ trở lại trong vài tháng tới. Để quảng bá cho sự trở lại, nhà sản xuất đã gửi tặng khán giả đoạn trailer bên dưới:

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận