Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Người hùng ‘Taken’ phải giải cứu con trai trong phim mới

Sau “Taken 3”, Liam Neeson tiếp tục tham gia vào một bộ phim hành động khác mang tên “Run All Night”.


Mặc dù “Taken 3” không được lòng giới phê bình và các fan hâm mộ của series nhưng điều đó cũng không ngăn cản Liam tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trong những bộ phim hành động.


Trong “Run All Night”, anh có dịp tái ngộ với đạo diễn Jaume Collet-Serra (cả hai đã cùng hợp tác trong “Unknown” và “Non-Stop”). Phim kể về một tên cướp, kẻ giết thuê nổi tiếng ở Brooklyn – Jimmy Conlon (Liam Neeson) trước đây còn được biết đến với biệt danh “Kẻ đào mộ”. Là bạn lâu năm với ông trùm mafia Shawn Maguire (Ed Harris) bị ám ảnh bởi những tội lỗi trong quá khứ, cùng với đó là một thám tử cảnh sát luôn đeo bám Jimmy trong suốt 30 năm. Khi người con trai xa lạ Mike (Joel Kinnaman) mà ông ít khi gặp mặt trở thành mục tiêu bị truy sát, Jimmy phải lựa chọn giữa gia đình tội phạm hay gia đình mà ông đã từ bỏ đã lâu.





Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Vincent D’Onofrio, Common, Bruce McGill, Beau Knapp, Holt McCallany, Patricia Kalember, Malcolm Goodwin, Radivoje Bukvic, James Martinez và Alex Ziwak, dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 17/4.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận