Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Emily Blunt vào vai Bà chúa tuyết trong phần 2 của ‘Bạch tuyết và chàng thợ săn’

Nữ diễn viên của phim “Edge of Tomorrow” và “Into the Woods” đang trong quá trình thương lượng để tham gia bộ phim “The Huntsman” cùng với Chris Hemsworth và Charlize Theron.


Các fan của “Snow White and the Huntsman” vừa đón nhận cả tin buồn lẫn tin vui khi Frank Darabont rời bỏ chiếc ghế đạo diễn nhưng thay vào đó nhiều khả năng bộ phim sẽ có sự tham gia của nữ diễn viên đang rất được yêu mến hiện nay Emily Blunt.

Đạo diễn Frank Darabont nổi tiếng qua những bộ phim kinh điển như “The Shawshank Redemption”, “The Green Mile” đã là người đồng viết kịch bản cho “The Huntsman” (phần tiếp theo của Bạch Tuyết và Thợ Săn), dự kiến ban đầu bộ phim sẽ do ông làm đạo diễn nhưng sau đó từ bỏ vì sự khác nhau trong sáng tạo nghệ thuật với hãng Universal.


Được biết nàng “Bạch tuyết” Kristen Stewart sẽ không quay trở lại trong phần 2. Tập phim nổi tiếp những sự kiện diễn ra trong phần đầu khi Chàng thợ săn (Chris Hemsworth) lên đường tìm kiếm chiếc gương ma thuật bị đánh cắp. Điều này đã buộc anh phải đối mặt với quá khứ đau thương và cả người chị em độc ác của nữ hoàng Ravenna (Charlize Theron) – Bà chúa tuyết Snow Queen (Emily Blunt) đang nung nấu ý định trả thù cho cái chết của chị mình.

Hiện hãng Universal đang gấp rút lựa chọn đạo diễn mới và thông tin này sẽ được công bố vào tuần tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận