Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘American Sniper’sẽ phá kỷ lục doanh thu phòng vé ở Bắc Mỹ

Bộ phim về xạ thủ số một trong quân đội Mỹ của đạo diễn Clint Eastwood với sự tham gia của ngôi sao Bradley Cooper bất ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.


Theo như ghi nhận tại bảng xếp hạng doanh thu phòng vé hôm thứ 6, “American Sniper” đã thu về hơn 30,5 triệu USD khi công chiếu tại 3555 rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Dự kiến phim sẽ có tổng doanh thu vào cuối tuần là 75 – 80 triệu USD – một con số nằm ngoài sự mọng đợi trong tuần lễ của nhà hoạt động nhân quyền Martin Luther King Jr..

Điều này sẽ giúp “American Sniper” trở thành phim có doanh thu mở màn trong tháng 1 thành công nhất từ trước đến nay đồng thời trở thành một trong những phim có doanh thu đầu tuần cao nhất được dán nhãn R, thuộc thể loại chiến tranh thời hiện đại và không nằm trong diện phim bom tấn được quảng cáo rầm rộ.


Nhận được số điểm A+ của CinemaScore từ phía khán giả, bộ phim của đạo diễn Clint Eastwood công chiếu toàn quốc sau khi giành được 6 đề cử giải Oscar hôm thứ 3 gồm Phim hay nhất và Nam diễn viên xuất sắc nhất (Bradley Cooper). Phim do hãng Warner Bros. và Village Roadshow sản xuất, kể về cuộc đời của Chris Kyle - xạ thủ nguy hiểm nhất của quân đội Mỹ thuộc lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL, đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Iraq.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận