Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Thảo Trang đội vương miệng cây thông chụp hình với đầu lâu

Nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định phong cách “độc lạ” của cô khi thực hiện bộ ảnh giáng sinh gợi cảm cùng nhiếp ảnh gia Andy Bùi.


Khác với những hình ảnh tươi vui, rực rỡ thường thấy của lễ giáng sinh, bộ hình mới của Thảo Trang mang màu sắc u tối, bí hiểm nhưng vẫn toát nên vẻ gợi cảm và cá tính.

Bộ ảnh được coi là một món quà nhỏ mà Thảo Trang dành tặng cho những người đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những shoot ảnh lấy ý tưởng từ cây thông Noel, nữ ca sĩ còn làm mẫu cùng với chiếc đầu lâu bằng kim loại.

Hiện tại, Thảo Trang đang gấp rút chuẩn bị và tập luyện cho đêm liveshow kết hợp giữa cô và nam ca sĩ Quốc Thiên. Đây là liveshow đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.









Photographer: Andy Bùi
Concept: Lyskeli
Make-up: Cao Tuấn Đạt
Hair: Trang Nguyễn
Costume: Versace Jeans

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận