Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » ‘Terminator Genisys’ tái hiện cảnh nude kinh điển của Arnold

Trailer chính thức cho phần 5 của loạt phim Kẻ hủy diệt vừa được trình làng, trong đó có nhiều cảnh quay khiến fan liên tưởng tới hai tập phim gốc 1 và 2 được thực hiện bởi đạo diễn James Cameron.


Có nội dung khá giống phiên bản gốc, lấy bối cảnh năm 2029, John Conner (Jason Clarke) cử người lính trung thành Kyle Reese (Jai Counrtney) du hành ngược thời gian trở về năm 1984 để bảo vệ mẹ của anh Sarah Connor (Emilia Clarke) khỏi kế hoạch sát hại bà trước khi bà hạ sinh John.


Trong tập phim mới, Sarah được nuôi dưỡng bởi Kẻ hủy diệt Terminator (Arnold Schwarzenegger) – người mà cô gọi là “Pops”. Sarah giờ đây sử dụng thành thạo vũ khí và súng ống, và đây cũng chính là điều làm Kyle ngạc nhiên, khác với những điều anh đã tưởng.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Alan Taylor còn có sự tham gia của các diễn viên như: Matt Smith, Byung-Hun Lee, Dayo Okeniyi, Courtney B. Vance, Sandrine Holt và J.K. Simmons,… đặc biệt nhất là sự xuất hiện của ngôi sao xứ Hàn Lee Byung-Hun trong vai người máy cyborg T-1000 cực kỳ nguy hiểm.


“Terminator Genisys” do Paramount Pictures và Skydance Productions sản xuất, sẽ công chiếu vào ngày 1/7/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận