Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Salma Hayek một mình chống mafia trong phim mới

Người đẹp latin vào vai gái điếm Everly – người phải đối mặt với sự truy sát của bọn xã hội đen ngay trong chính khu nhà của mình.


Được thực hiện bởi đạo diễn Joe Lynch, “Everly” lấy bối cảnh Giáng sinh kể về thế giới không mấy tốt đẹp của Everly (Salma Hayek) – một gái gọi đã quay lưng lại với ông trùm xã hội đen Taiko (Hiroyuki Watanabe) và trở thành người cung cấp thông tin cho cảnh sát. Giận giữ vì bị phản bội, Taiko đã phái người đến truy sát Everly và gia đình của cô. Đối mặt với tình huống ngàn cân treo sợi tóc, bản năng sinh tồn trong cô trổi dậy để đối phó với Taiko và bọn đàn em nhiều vô kể của hắn.


Có nhà phê bình còn ví “Everly” với bộ phim hành động kinh điển làm nên tên tuổi của nam diễn viên Bruce Willis - “Die Hard”. Mặc dù vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể, nhưng phim dự kiến sẽ sớm được phát hành trong năm sau.
























Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận