Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Phim tiểu sử về tập đoàn thức ăn nhanh McDonald’s rục rịch lên kế hoạch thực hiện

Dự án phim “The Founder” kể về giai đoạn đầu thành lập của “gã khổng lồ” trong ngành kinh doanh thức ăn nhanh - McDonald’s, nhiều khả năng sẽ có sự tham gia của nam diễn viên kỳ cựu Tom Hanks.


Phim sẽ được thực hiện bởi đạo diễn John Lee Hancock, từng được biết đến qua phim “The Blind Side”, “Saving Mr. Banks”. Trong khi đó Tom Hank và Michael Keaton đều bày tỏ sự quan tâm cho vai diễn Ray Kroc. Kroc chính là người đã mua lại công ty McDonald’s từ hai nhà sáng lập Mac và Dick McDonald trong những năm 50.

Kroc được cho là đã không thích tính lười biếng của hai anh em McDonald vì thế ông đã quyết định mua lại công ty của họ cho kế hoạch mở rộng của mình đi tới thành công. Nhà biên kịch Robert D. Siegel sẽ là người chấp bút cho kịch bản của phim.


“The Founder” (Nhà sáng lập) còn được giới thiệu sẽ mang phong cách gần giống với hai bộ phim chân dung cực kỳ thành công trước đó “The Social Network” và “There Will Be Blood”. 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận