Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Những chàng trai của ‘Entourage’ đã trở lại

Dựa trên series phim truyền hình ăn khách của kênh HBO, “Entourage” sẽ tái ngộ khán giả vào mùa hè năm sau.


Bộ phim điện ảnh của “Entourage” (Đoàn tùy tùng) do hãng Warner Bros. sản xuất vừa trình làng đoạn trailer đầu tiên. Chuyện phim sẽ tiếp nối những sự kiện diễn ra sau khi series truyền hình kết thúc.


Ngôi sao điện ảnh Vincent Chase (do Adrian Grenier đóng) cùng với những người bạn là Eric (Kevin Connolly), Turtle (Jerry Ferrara) và Johnny (Kevin Dillon) quay trở lại ngày công nghiệp cùng với người đứng đầu studio/công ty quản lý tài năng Ari Gold (Jeremy Piven). Tham vọng của một vài người trong số họ đã thay đổi, nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn rất khăng khít khi cùng hướng về thế giới luôn thay đổi và khốc liệt ở Hollywood.


Bộ phim được viết và đạo diễn bởi cha đẻ của series phim - Doug Ellin. Phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Mark Wahlberg và DJ số một hiện nay Calvin Harris trong vai trò khách mời. “Entourage” dự kiến ra mắt ngày 5/6/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận