Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Ngắm bộ ảnh lung linh của ‘Cinderella’

Bộ phim chuyển thể từ câu chuyện của “Cô bé lọ lem” do hãng Disney sản xuất vừa gửi tặng fan hâm mộ một loạt những tấm ảnh phim mang đậm màu sắc thần tiên.


“Cinderella” của đạo diễn Kenneth Branagh có phần hình ảnh, hiệu ứng tuyệt đẹp và lãng mạn. Vẫn dựa trên cốt truyện cũ nhưng được thêm thắt nhiều tình tiết và mang hơi thở hiện đại để phù hợp với khán giả ngày nay.


Phim kể về “nàng lọ lem” Ella (Lily James) luôn ủng hộ người cha kính yêu của mình khi ông quyết định tái hôn sau cái chết của mẹ nàng. Ella đón chào người mẹ kế Lady Tremaine (Cate Blanchett) cùng hai người con Drizella và Anastaisa Tremaine (Sophie McShera và Holliday Carter) đến với gia đình nàng. Nhưng khi cha của Ella bất ngờ qua đời, nàng phải ở cùng với một gia đình mới đầy tính đố kỵ và độc ác. Từ đó Ella sống không khác gì một người đầy tớ và phải phục dịch cho ba mẹ con nọ. Để rồi một ngày, nàng vô tình gặp gỡ một chàng trai khôi ngô (Richard Madden) ở trong rừng mà không biết rằng anh ta chính là hoàng tử của vương quốc. Ella cảm thấy cuối cùng nàng đã gặp được một tâm hồn đồng điệu. Mọi thứ xung quanh Ella có thể sẽ thay đổi mãi mãi khi cung điện hoàng gia gửi lời mời đến tất cả các thiếu nữ đến tham dự buổi dạ hội và nàng nuôi hy vọng sẽ được một lần nữa gặp lại chàng trai lạ mặt ngày nào.















Phim sẽ công chiếu vào ngày 13/3/2015.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận