Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » ‘It Follows’ - phim kinh dị tuổi mới lớn được ca ngợi nhất năm 2014

Sau khi giới thiệu tại các liên hoan phim lớn nhỏ, bộ phim kinh dị của đạo diễn David Robert Mitchell vừa cho ra mắt trailer chính thức với phần nội dung đầy bí ẩn.


“It Follows” được đánh giá là một trong những phim kinh dị hay nhất trong những năm gần đây, mặc dù chưa công chiếu rộng rãi nhưng các nhà phê bình đã dành hết lời khen ngợi bộ phim.


Bộ phim kể về nữ sinh 19 tuổi tên Jay (do Maika Monroe đảm nhận) đã có buổi hẹn hò lãng mạn với một chàng trai. Tuy nhiên sau đêm tình ái đó, cô phát hiện ra rằng mình bị truyền nhiễm triệu chứng ma ám, và tính mạng của cô bị đe dọa bởi sự truy đuổi của những bóng ma kinh hoàng. Jay cùng những người bạn cố gắng thoát khỏi thảm kịch này và nhận ra cách chữa trị duy nhất là truyền nó cho người khác.









“It Follows” sẽ được khởi chiếu vào tháng 3/2015, đồng thời tham dự liên hoan phim Sundance.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận