Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Tổng thống Obama cho rằng Sony đã sai lầm khi hủy chiếu bộ phim “The Interview”

Sau khi FBI khẳng định Triều Tiên chính là nước đã đứng sau vụ tiết lộ những thông tin mật của hãng Sony và bắt hãng này phải hủy chiếu bộ phim có nội dung liên quan đến Chủ tịch Kim Jong-un, tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng.  


Vụ việc tất cả những hồ sơ y tế cho tới email nội bộ của Sony bị hack bởi Triều Tiên đã gây chấn động làng điện ảnh và cả thế giới. Hãng Sony đứng trước lời đe dọa phải hủy bỏ việc phát hành bộ phim “The Interview” nếu không sẽ phải đối mặt với những hậu quả có thể so sánh với cuộc tấn công ngày 11/9.

Tại cuộc họp báo cuối năm, tổng thống Mỹ Barack Obama đã chia sẻ cảm xúc của ông về vấn đề này: “Sony là một tập đoàn, đã phải chịu đựng những thiệt hại đáng kể và những mối đe dọa đối với một số nhân viên. Tôi cảm thông với sự lo lắng mà họ phải đối mặt. Tuy nhiên phải nói rằng họ đã làm một điều sai lầm”. Sau đó ông nói thêm: “Một lần nữa, tôi cảm thông với Sony,… nhưng tôi ước gì họ đã nói chuyện với tôi trước.”


Tổng thống Obama ngụ ý rằng hãng Sony nên hỏi ý kiến của ông trước khi làm theo lời đe dọa của bọn tin tặc có liên quan tới Triều Tiên. Sony đã hủy bỏ hết tất cả lịch chiếu của “The Interview” cũng như những hình ảnh quảng bá liên quan tới bộ phim.

 “Tôi nghĩ rằng nó nói lên vài điều về Triều Tiên”, tổng thống Obama tiếp tục. “Liên tục tấn công vào một bộ phim châm biếm… với sự tham gia của Seth Rogen. Điều đó cho bạn cái nhìn về chế độ mà chúng ta đang nói ở đây.

Cảnh phim về cái chết của Chủ tịch Kim Jong-un được coi là nguyên nhân khiến “The Interview” và hãng Sony bị đe dọa

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận