Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » DJ ‘đắt giá’ nhất thế giới trở thành gương mặt đại diện của Emporio Armani

Calvin Harris – chàng DJ có thu nhập cao nhất năm 2014 vừa thử sức với vai trò người mẫu khi trở thành gương mặt cho hãng thời trang Armani.


Nhà sản xuất âm nhạc, DJ 30 tuổi người Scotland không những tài năng mà còn sở hữu một thân hình săn chắc, chiều cao ấn tượng và khuôn mặt điển trai. Vì thế anh dễ dàng lọt vào mắt xanh của các hãng thời trang danh tiếng khi họ muốn tìm gương mặt nghệ sĩ đại diện cho sản phẩm của mình.



Trong bộ ảnh được chụp bởi Boo George, Calvin Harris diện những thiết kế kính mắt và đồng hồ Xuân – Hè 2015 của Emporio Armani. Phát biểu về lần hợp tác này, anh cho hay: “Thật tuyệt vời khi được làm việc với Armani và nhóm của ông tại Emporio Armani. Tôi cảm thấy thân thuộc với thương hiệu và đã luôn là một người hâm mộ những thiết kế của họ.




Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận